Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

NỖI BUỒN


                Bạn biết không? Không phải khóc có nghĩa là yếu đuối...
              ...nhưng cuộc sống bao giờ cũng có những giọt nước mắt để san bớt
                     những nỗi buồn...  
                 ...buồn khi xa những gì mình đang có...những gì không thể giữ lại bên
                    mình.  
                 ....buồn khi xa người thân...người yêu thương mình và người mình đang 
                 yêu thương....  
                 Và lúc đó...mặc dù rất muốn khóc...nhưng lại sợ...nên chỉ có thể giấu 
                   nỗi buồn đó ở trong lòng  
                  Nhưng bạn biết không...  
                 ...Ai cũng có những nỗi buồn và mỗi nỗi buồn được mỗi người thể hiện
                 khác nhau....  
                 ...họ có thể đang cười nhưng trong lòng họ lại nhói đau và nỗi buồn đó 
                 sẽ tăng lên gấp bội...  
                 ...bạn à....hãy khóc khi muốn khóc .... hãy khóc khi bạn buồn...
                 ....những giọt nước mắt lăn trên đôi má bạn sẽ chia bớt đi những 
                    nỗi buồn bạn đang có....những nỗi      buồn mà chỉ có bạn mới hiểu 
                 được mà thôi....
                 ...khi đó bạn sẽ thấy trong lòng mình nhẹ nhỏm....thoải mái hơn nhiều
                  và những nỗi buồn đó sẽ vơi dần đi theo thời gian....theo giọt nước mắt... .
                ...hãy thành thật với chính bản thân mình...đừng cố kìm nén nỗi buồn vì
                 điều đó chỉ càng làm bạn cảm thấy buồn hơn mà thôi...
                   …cuộc sống không thể tránh được nỗi buồn…
                …  có những lúc cần vừa đủ buồn để khiến bạn thực sự là người…
                 ---nhưng cũng có những nỗi buồn không thể gọi tên…cũng không thể 
                 giữ mãi bên mình…
                  …cứ để cho nó vỡ òa thành tiếng khóc…và bạn được khóc…đó là 
                   nỗi buồn đẹp...
                  ...hãy thử khóc một lần khi bạn thực sự thấy buồn ... ...
                      bạn sẽ cảm nhận được những gì tôi vừa nói...
                                         (Nỗi buồn sa mạc)
                   Thương Thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét