Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

MỘT NGÀY CHỦ NHẬT


                     Hãy sống xứng đáng và hãy nghĩ mỗi ngày là một cuộc đời vì cuộc sống là kì diệu và đẹp đẽ.

Đóng góp bởi ZoeĐôi khi bạn cần trải nghiệm mọi thứ để có thể học hỏi. Cuộc đời không phải điều bạn có thể dễ dàng tìm ra cách sống, vì vậy hãy đón nhận đời như những gì đến với bạn.Khóc...Cười...Khờ dại...Và đừng bỏ lỡ những cơ hội mà đời trao cho bạn bởi những điều quan trọng nhất không phải là "VẬT CHẤT". Luôn luôn chính là những "CON NGƯỜI" khiến cho cuộc đời bạn đáng sống.
Đóng góp bởi candyl0ve_ptp
Ngày hôm nay, tôi sẽ sống hạnh phúc. Tôi sẽ trải rộng lòng để cảm nhận cái đẹp trong cuộc sống, để yêu thương và tin tưởng những người tôi yêu quý, và những người thương yêu tôi. Tôi sẽ làm những việc khiến tôi cảm thấy hạnh phúc: xem một bộ phim hài, làm một việc tử tế, giúp đỡ một ai đó, gửi một chiếc thiệp điện tử, nghe một bản nhạc yêu thích...
 Đóng góp bởi candyl0ve_ptp
Tôi đã học được rằng...Trên đời này, không phải ai cũng tốt và tử tế với ta, cho dù ta không động chạm đến họ. Cách tốt nhất là đừng nên để ý đến những kẻ muốn chứng kiến ta gục ngã . Hãy sống vì những người yêu quý ta

                         

Đóng góp bởi candyl0ve_ptp
Ngày hôm nay, tôi sẽ thách thức mọi trở ngại trên con đường mà tôi lựa chọn và đặt niềm tin. Tôi hiểu rằng, khó khăn là một phần của cuộc sống và chúng tồn tại là để tôi chinh phục và vượt qua
Đóng góp bởi candyl0ve_ptp
Ngày hôm nay, tôi sẽ bỏ lại phía sau mọi lo âu, cay đắng và thất bại, khởi đầu một ngày mới với một trái tim yêu thương và hồn nhiên nhất. Tôi sẽ sống với những khát khao, mơ ước mà mình luôn ấp ủ.         
                                     
Có khi nào trên quãng đường đời mà bạn đang đi, bất chợt bạn dừng lại bạn sẽ thấy được những gì bạn đã đi qua, những gì mà bạn có được và những gì bạn đã để tuột mất. Có lẽ không chỉ riêng tôi mà mọi người đều công nhận thời gian trôi thật nhanh. Có những khoảnh khắc trong cuộc đời, bạn chợt nhớ lại những gì đã qua, bạn sẽ thấy…

                                                                                     
                                                                             Thôi ta về lại ta, đừng ham chi bước vội
                                                                               Chịu khó làm kẻ ngông nghênh ra vẻ bất cần đời
                                                                            Tình...cho không, xin gửi nắng rong chơi
                                                                                                                (Hà Diệp Thu)
                                                                                      Hoa Bất Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét