Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

MUỐN LÀ PHỤ NỮ HẠNH PHÚC ĐỪNG QUÊN NHỮNG ĐIỀU NÀY

Phụ nữ - suy cho cùng vẫn là phụ nữ, vậy làm thế nào mới có thể trở thàn người phụ nữ hạnh phúc? Dưới đây là 10 điều tôi đã đúc kết bằng những chiêm nghiệm của bản thân. Nếu bạn là phụ nữ và muốn hạnh phúc thì đừng bỏ qua 10 điều tuyệt vời dưới đây nhé! 
1. Là phụ nữ nhất định phải làm mẹĐó là thiên chức của bạn đấy. Đừng nói với tôi bạn sợ kinh tế không đủ, đừng nói với tôi bạn sợ sinh nở, cũng đừng nói với tôi bạn vụng về lắm... Những điều ấy ai cũng từng lo sợ, nhưng làm mẹ rồi bạn sẽ từng ngày hoàn hảo lên thôi. Bởi bạn biết không, trên đời này không ai có thể dịu dàng như mẹ, không ai có thể hy sinh và bao dung như mẹ.

Mẹ là người phụ nữ đẹp và vĩ đại nhất. Đừng dại dột từ bỏ thiên chức thiêng liêng ấy, nếu bạn có vấn đề về khả năng làm mẹ - chẳng hề gì, hãy nhận con nuôi. Hoặc kể cả làm mẹ đơn thân cũng đừng ngại ngùng. Em bé là của riêng bạn và mặc dù có thể bạn sẽ rất vất vả. Nhưng tin tôi đi, có con rồi bạn sẽ không còn vụng về, không còn cô đơn nữa. Lúc ấy, đứa con chính là tài sản quý giá nhất mà bạn may mắn có được trên đời này.

2. Là phụ nữ nhất định phải đẹp

Không cần bạn phải sành điệu, cũng không cần bạn phải có gu thời trang cá tính, chỉ cần bạn chú ý đến vẻ bề ngoài của mình để lúc nào cũng chỉn chu, sạch sẽ, gọn gàng. Vì sao ư? Vì bạn cũng muốn ngắm mình chứ, muốn rực rỡ chứ, muốn mình tự tin khi xuất hiện trước đông người chứ. 

Bạn đẹp, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội cho bản thân mình hơn. Đẹp về ngoại hình, đẹp cả tâm hồn thì bạn sẽ tự biến mình thành báu vật trong mắt người ta. Vậy hà cớ gì bạn không làm mình đẹp hở? Hãy dẹp bỏ đi những quan niệm như: thỏi son này quá đắt nên tiếc tiền không mua hay chiếc váy này quá gợi cảm bạn không dám mặc. Đừng ngần ngại, hãy mua và diện nó vào rồi bước ra phố thử xem. 

Cuộc đời này có bao lâu đâu mà bạn cứ chần chừ do dự, hãy chăm sóc bản thân mình, tôi tin chắc ngoài kia còn khối anh chàng ao ước có được bạn đấy.


3. Là phụ nữ nhất định phải độc lập


Nếu bạn không muốn và không thể sống độc lập, xin lỗi, buộc lòng tôi phải coi bạn là một người phụ nữ khiếm khuyết bởi vì bạn để cho người khác có cơ hội quyết định mọi thứ hộ mình: sống hộ mình, yêu hộ mình, đẹp hộ mình, kiếm tiền, tiêu tiền và quản lý tiền hộ mình luôn. Một người phụ nữ không có tính độc lập, không thể tự chủ cho chính cuộc sống của mình thì còn mong gì người khác dám yêu bạn.

4. Là phụ nữ nhất định phải biết nữ công gia chánh

Không ai có thể hiểu, chăm sóc bạn tốt hơn chính bạn được. Càng không có ai có thể chăm sóc con hơn bạn được và bạn biết không, những người đàn ông của gia đình thích ngắm bạn nhất khi bạn mặc tạp dề, tất bật chạy quanh bếp và thậm chí là "chỉ đạo" chồng con phụ bếp cho bạn đấy. Bạn có chắc muốn nhìn thấy chồng con dắt díu nhau ra nhà hàng hơn là ngồi quây quần với nhau bên mâm cơm nóng hổi do chính bạn nấu chứ? Bạn có chắc bản thân mình sẽ thoải mái khi cứ ngồi nhìn người khác làm đồ ăn mà mình lại thua kém đấy chứ?


5. Là phụ nữ nhất định phải lãng mạn


Bản tính của phụ nữ là yêu thích điều gì đó sến sẩm. Tội quái gì mà bạn phải vất đi những điều mình mong muốn chỉ vì những lời nói của người khác. Nếu bạn thích hoa hãy mua về trồng và thưởng thức, nếu bạn thích không gian lãng mạn trên biển, hãy xách ba lô lên và đi... Cuộc sống này ai bảo không cần những phút giây lãng mạn chứ?

6. Là phụ nữ nhất định phải biết... ghen

Biết ghen nghĩa là bạn biết yêu. Đơn giản vậy thôi. Đã yêu thì phải mãnh liệt và sống vì bản thân mình. Nhưng nhớ rằng ghen để tăng hương vị trong tình yêu chứ đừng vịn vào đó mà cho mình cái quyền ghen điên cuồng bạn nhé. Đừng khiến tình yêu tan vỡ chỉ vì những hờn ghen không đáng có.

7. Là phụ nữ nhất định phải cho mình cái quyền lựa chọn
1f735130ab87928ecf08a6beab69cf82

Mỗi người là một cá thể nhỏ sống trong một xã hội lớn. Và xung quanh sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để bạn xem xét. Hãy sáng suốt chọn cho mình điều gì là xứng đáng, đừng quá mù quáng đi theo một hướng hay sống mãi trong một lối mòn nào đó.

8. Là phụ nữ nhất định phải đa nghi một chút

Đừng bao giờ tin ngay lập tức những gì người khác nói. Bạn sẽ không biết được rằng ngoài kia ai mới là người tốt thật sự, ai là người có ý muốn hãm hại bạn đâu. Hãy để bản năng đa nghi của bạn được thể hiện khi bạn cảm thấy có gì đó không đúng. Quan trọng hơn, hãy giữ kín sự đa nghi này để tỉnh táo trong mọi quyết định nhé.

9. Là phụ nữ nhất định phải biết đòi hỏi

Bạn phải biết đòi hỏi thì mới giúp cuộc sống của bạn tốt hơn. Đòi hỏi quyền lợi mà bạn xứng đáng có chứ đừng để người khác lợi dụng lòng tốt của bạn. Thậm chí là đòi hỏi cả chính mình để bản thân ngày càng hoàn hảo hơn nữa.

10. Là phụ nữ nhất định phải biết cách làm mình hạnh phúc

Đây là điều quan trọng nhất đấy. Hãy tự tìm hạnh phúc cho mình dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Buồn ư, hãy khiến mình xinh đẹp lên và đi ra ngoài. Thất bại ư, đừng bỏ cuộc mà hãy nghỉ ngơi, thư giãn, xả stress một chút rồi bạn sẽ thấy cái gì bạn cũng có thể vượt qua. Muốn dựa vào ai đó ư, hãy mạnh dạn tìm kiếm và dựa vào người đàn ông của riêng bạn. Muốn yêu ư, hãy mở lòng và đón chào một... cơn gió lạ.

Hãy hạnh phúc để luôn rạng ngời, bởi đó mới là điều phụ nữ nên làm...

Nguồn: best 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét