Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

NHỮNG CÂU NÓI HAY VÀ MỘT NGÀY VUI SỐNG

4. Yêu thương cho đi là yêu thương có thể giữ được mãi mãi.
5. Một nụ cười có thể thay đổi một ngày, một cái ôm có thể thay đổi một tuần, một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống.
6. Nếu bạn không thể là Mặt Trời thì cũng đừng làm một đám mây.
7. Hãy là một con tem, gắn chặt vào mục tiêu cho tới khi đến đích.
8. Có hai nơi mà không gì là không thể xảy ra : trong giấc mơ và trong tình yêu.
9. Nếu bạn luôn cố để giống một người nào đó, bạn sẽ đánh mất những gì đặc biệt nhất về chính mình. 
10. Cuộc sống giống như hoa hồng, vẻ đẹp luôn đi cùng với gai.
10. Cuộc sống luôn cho ta thứ cơ hội gọi là ngày mai.
33. Trái tim tôi mỉm cười khi bạn bước lại gần và nói “xin chà!”
34. Đôi khi những điều nhỏ bé nhất lại mang đến những điều kỳ diệu nhất.
51. “Hãy năng động, sáng tạo, mơ những gì muốn mơ, làm những gì mình muốn làm, đến những nơi mình muốn đến. Hãy là một phần ý nghĩa của cuộc đời chính bạn và những người xung quanh bạn.” (HHT)
52. Hãy khám phá những điều nhỏ nhoi đang làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Những khoảnh khắc ấy là những hạt vàng trên lối đi toàn sỏi đá… Để ta nhận ra rằng “Cuộc đời là một điều kỳ diệu”. (Trái tim có điều kỳ diệu)
54. Một người vĩ đại là một người đã không đánh mất trái tim trẻ thơ của mình. (Mencius)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét