Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

THẦY TRÒ MÌNH BUỒN QUÁ PHẢI KHÔNG EM

Thầy trò mình buồn quá phải không em?
Chín nặm hoc trôi qua giờ chỉ còn dĩ vãng
Kết qủa vẹn nguyên chỉ là năm tháng
Cơm áo gạo tiền em gửi ở quán game
Thầy trò mÌnh đau qúa phải không em?
Bằng tốt nghiệp đơn sơ giờ vẫn còn mơ ước
Ta buồn lắm nhưng làm sao khác đựơc
Thiên hạ cũng buồn em có buồn không?
Thầy trò mình ngộ quá phải không em
Có thể em cũng giống người ta
Nhưng người ta sẽ khác
Số phận mỗi người mặn nhạt khác nhau

Thầy trò mình lạ quá phải không em?
Ta vẫn cháy hết mình sao em hờ hững?
Những tiết học em làm ta chết đứng
Lạnh lùng vô cảm vì ai?
Thầy trò mình sẽ gặp lại ngày mai?
Nỗi đau hôm nay mai sẽ thành nỗi nhớ
Và biết đâu em là nhà tài trợ
Vượt lên chính mình bù đắp lỗi lầm xưa...
(14/5/2016-ngày xét TN)
HBT




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét