Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

NGÀY KHÔNG GIÔNG BÃO

1. Hãy cứ để những cảm xúc đến và đi tự nhiên nhất có thể. Đừng gượng ép nó vào bất kỳ thứ gì có thể gọi thành tên. Đôi khi nhớ, chỉ đơn giản là, nhớ. Đôi khi quên,chỉ đơn giản là ko còn nhớ!
2. Cuộc đời không phải là một đường đua. Nó là một hành trình để ta chiêm nghiệm, nếm trải...Không phải là một phần thưởng khi ta đến đích mà là những gì ta cảm nhận được trên từng chặn đường.

3. Những khoảng khắc, những gặp gỡ, những định mệnh, những niềm vui, những bất hạnh...ta đều phải vượt qua hết.

4. Yêu mùa thu bởi nắng không đủ chói chang, mưa không đủ giông bão, gió không đủ làm rối tóc, và LÒNG không đủ dữ dội...và tôi cũng không khép mình nơi góc tối...
Thu làm lá lìa xa cây ư? Không! Không....lá bức phá mình đi tìm mầm non cho những sự sống mới. Nó cũng nên chăng đi tìm hạnh phúc cho riêng nó chứ...
Phú Quang đã viết;"Lá trút rơi nhiều đâu phải bởi mùa thu.."
Thu! Ừ buồn thật, Thu trầm lắng, mưa thu giăng giăng lối nhỏ,l á mùa thu rơi chênh chao trước gió. Hương hoa mùa thu nồng nàn, tỏa ngát, mây mùa thu nhè nhàng trôi lững lờ.Thu dịu dàng là thế..
Thu về!......Ừ mà thu về tự khi nào rồi, chỉ là hôm nay lòng mênh mang

5. Khi cuộc đời đối xử tử tế với bạn, hãy biết ơn và ăn mừng vì điều đó. Ngược lại khi cuộc đời đối xử bất công với bạn, hãy vẫn biết ơn vì nhờ đó mà bạn sẽ được trưởng thành.
Một chuyện xui xẻo xảy ra chưa chắc sẽ gây được ảnh hưởng xấu đến chúng ta. Hãy dùng thái độ tích cực nhất mà bạn có để đương đầu với mọi sóng gió, khó khăn trong cuộc sống thì chính bạn sẽ là người chiến thắng cuối cùng.


6. Thực tế là thời gian chẳng bao giờ quay trở lại
Thực tế là chúng ta chẳng thể quay lại ngày xưa
Thưc tế là chúng ta đi từ thấp đến cao, rồi từ cao xuống thấp rồi từ thấp lên cao,,,
Thực tế chúng ta từ thất bại đến thành công, rồi từ thành công đến thất bại rồi thất bại đến thành công...
Thực tế là sau một thời gian im lặng thì cũng đã có kết quả
Thực tế là thất bại, hay thất tình cũng không có gì quan trọng,..chỉ có thất đức là không nên nhé!
..
Thực tế là...

7. Phái đẹp sinh ra là để được yêu chiều, toả hương cho đời bằng vẻ dịu dàng đằm thắm vốn có. Không có phụ nữ, cuộc đời này sẽ tẻ nhạt và lộn xộn lắm.
8. Làm phụ nữ, đừng tự biến mình thành nô tỳ, cũng đừng để ai biến mình thành như thế, hi sinh vừa đủ thôi, hãy làm bà hoàng, kiêu hãnh và xinh đẹp cho đến hết cuộc đời!
HBT
  (Mai không lên lớp, tối ni ngồi triết lý vơ vơ)


GẶP LẠI NGƯỜI CB SỞ CÙNG LÀM 
NHIỆM VỤ NĂM 2012
ĐÔNG PHƯỚC HỒ





                                                   HOA THẠCH THẢO



TRIỀU NGUYỄN DƯƠNG

CHỊ NGUYỆT KIM SƠN
Tiên Phước 25/9/2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét